नवी दिल्ली: ग्राहक इलेक्ट्रॉनिक्स कंपनी Aiwa India ने पुढील ४-५ वर्षात रु. ८,०००-कोटी कमाई करण्याचे उद्दिष्ट ठेवले आहे आणि भारतातील व्यवसायाचा विस्तार करण्यासाठी सुरुवातीला सुमारे १६० कोटी रुपयांची गुंतवणूक करण्याची योजना आखली आहे, असे कंपनीच्या एका वरिष्ठ अधिकाऱ्याने बुधवारी सांगितले. Aiwa इंडियाचे व्यवस्थापकीय संचालक अजय मेहता यांनी सांगितले की, जपानमध्ये १९५१ मध्ये स्थापित, Aiwa ने भारतात टेलिव्हिजन संच निर्मितीसाठी Dixon Technologies सोबत भागीदारी केली आहे.
“आम्ही पुढील ४-५ वर्षांत सुमारे ८,००० कोटी रुपयांचा महसूल मिळवण्याचे उद्दिष्ट ठेवले आहे. या आर्थिक वर्षात आम्ही टेलिव्हिजन आणि ऑडिओ उत्पादनांच्या विक्रीतून सुमारे ४०० कोटी रुपयांचा महसूल पाहत आहोत. मोठे लक्ष्य साध्य करण्यासाठी आम्ही आमच्या पोर्टफोलिओमध्ये विविधता आणणार आहोत. मेहता म्हणाले.
ते पुढे म्हणाले की कंपनी पुढील दोन वर्षांच्या कालावधीत मार्केटिंगमध्ये १६० कोटी रुपयांची गुंतवणूक करेल आणि आपल्या मोहिमेला चालना देण्यासाठी सोशल मीडियावर लक्ष केंद्रित करेल.
३२ ते ६५ इंच स्क्रीन आकारात उपलब्ध असणार्या आयवा स्मार्ट टीव्ही रेंज, मॅग्निफिक सिरीजच्या लॉन्च प्रसंगी ते बोलत होते.
कंपनी सुरुवातीला देशभरातील ३०० किरकोळ विक्रेत्यांमार्फत टीव्ही विकणार आहे.
मेहता म्हणाले की, कंपनीने या वर्षी सप्टेंबरपर्यंत किरकोळ विक्रेत्यांची संख्या दुप्पट करण्याची आणि वर्षभरात सुमारे ३,५०० किरकोळ विक्रेत्यांपर्यंत पोहोचण्याची योजना आखली आहे.
“टेलिव्हिजन हे आमचे अँकर उत्पादन असेल. आमचे स्मार्ट टीव्ही Google प्रमाणित आहेत. आम्ही सुरुवातीला फक्त ऑफलाइन रिटेलर्सद्वारेच विक्री करू,” मेहता म्हणाले.
आयवाचा सध्याचा जागतिक महसूल सुमारे ८,००० कोटी रुपये आहे. कंपनीने ऑडिओ उत्पादने लॉन्च करून एप्रिल २०२१ मध्ये भारतात ऑपरेशन्स सुरू केली.
मेहता म्हणाले की, कंपनी पुढील वर्षी नवीन ग्राहक टिकाऊ उत्पादने समाविष्ट करेल ज्यात वॉशिंग मशीन, रेफ्रिजरेटर इत्यादींचा समावेश असेल. कंपनीला अपेक्षा आहे की स्मार्ट टीव्हीचा एकूण व्यवसायात ५१ टक्के वाटा आहे.
“आम्ही मार्च २०२३ पर्यंत १.५ लाख युनिट्स स्मार्ट टीव्ही विकण्याची अपेक्षा करतो,” मेहता म्हणाले.
कंपनी पाच वर्षांत ५ टक्के मार्केट शेअर मिळवण्याचा विचार करत आहे.
मेहता म्हणाले, “आम्हाला मंद गतीने जायचे आहे आणि बाजारपेठेत वेळ गुंतवायचा आहे. त्यामुळेच आम्ही पुढच्या ५ वर्षांत टीव्हीसाठी ५ टक्के मार्केट शेअरचा पुराणमतवादी अंदाज ठेवला आहे,” मेहता म्हणाले.